Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH ĐIỆN THOẠI, IPAD, MACBOOK, ĐỒNG HỒ THÔNG MINH, PHỤ KIỆN MỚI

CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHI TIẾT

1. Techhouse Store nhận bảo hành, đổi và nhập lại sản phẩm từ 9:00 – 21:00 hằng ngày

2. Sản phẩm được đổi hoặc bảo hành khi đáp ứng đủ điều kiện Bảo hành số 3-4-5-6-7 dưới đây:

    • Đối với máy mới chưa active (hàng Việt Nam & hàng nhập khẩu), sản phẩm được cửa hàng hỗ trợ đổi mới trong 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất
    • Từ ngày 31 đến hết thời hạn Bảo hành 12 tháng, sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách từ Trung tâm Bảo hành Uỷ quyền của Hãng sản xuất, thời gian bảo hành từ 14 – 21 ngày làm việc.

3. Không bảo hành với trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc quỳ tìm bị đổi màu với bất kì lí do gì – kể cả đối với các sản phẩm có tính năng chống nước.

4. Cửa hàng không chịu trách nhiệm, không đổi & bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu va chạm vật lí: Rơi vỡ, xước, cấn, móp, cong vênh với các sản phẩm đã ra khỏi shop.

5. Cửa hàng không chịu trách nhiệm, không đổi với lỗi hình thức của máy khi đã kích hoạt. Quý khách kiểm tra kĩ hình thức máy trước khi kích hoạt thiết bị để được hỗ trợ đổi mới một chiếc khác nếu có lỗi hình thức từ nhà sản xuất

6. Quý khách kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản iCloud, cửa hàng không chịu trách nhiệm về iCloud sau khi quý khách đã sử dụng máy. Đặc biệt đối với Apple watch, quý khách chỉ nhận đồng hồ khi đã kết nối thử với điện thoại hoặc kiểm tra với nhân viên chắc chắn không có iCloud. Sau khi rời Shop, cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu đồng hồ có iCloud.

7. Sản phẩm được nhập lại với bất kì lí do gì sẽ tuân theo chính sách nhập lại của Techhouse Store và thoả thuận phù hợp với nguyện vọng của khách hàng.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH ĐIỆN THOẠI, IPAD, MACBOOK, ĐỒNG HỒ THÔNG MINH, HÌNH THỨC 99%

CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHI TIẾT

1. Techhouse Store nhận bảo hành, đổi và nhập lại sản phẩm từ 9:00 – 21:00 hằng ngày (bắt buộc máy phải còn tem bảo hành bên trong)

2. Sản phẩm được đổi hoặc bảo hành khi đáp ứng đủ điều kiện Bảo hành số 3-4-5-6-7-8-9 dưới đây. Trong 30 ngày đầu tiên, sản phẩm được 1 đổi 1 sang sản phẩm tương tự (trừ trường hợp lỗi phát sinh do người sử dụng). Các sản phẩm qua sử dụng đều được bảo hành phần cứng 12 tháng (tính từ ngày mua đầu tiên) bao gồm: Nguồn, Màn hình,  Face ID, Touch ID, Mainboard và toàn bộ linh kiện: Camera, loa, mic, rung, cáp sạc.

    • Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ, loạn hoặc mất cảm ứng (không đổi & bảo hành trong trường hợp  màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen).
    • Với sản phẩm iPhone 13 Pro13 Pro Max Techhouse Store bảo hành lỗi xanh màn, trắng màn trong 12 tháng miễn phí. Với sản phẩm iPhone 14 Pro/ 14 Pro Max/ 15 Pro/ 15 Pro Max không được hỗ trợ bảo hành xanh trắng màn hình với gói bảo hành cơ bản
    • Camera được bảo hành trong trường hợp bị mất nét, rung cam, đốm cam, chết đen (không bảo hành trong trường hợp bị mực cam, sọc cam do tiếp xúc với laser, nguồn sáng mạnh).

3. Cửa hàng có quyền từ chối đổi & bảo hành với các trường hợp máy mất tem bảo hành với bất kì lí do gì. Sản phẩm sẽ được hỗ trợ giá sửa chữa trong trường hợp này.

4. Không bảo hành với trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc quỳ tím bị đổi màu với bất kì lí do gì – kể cả đối với các sản phẩm có tính năng chống nước.

5. Không bảo hành với trường hợp máy bị cháy nổ

6. Cửa hàng không chịu trách nhiệm, không đổi & bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu va chạm vật lí: Rơi vỡ, xước, cấn, móp, cong vênh với các sản phẩm đã ra khỏi shop. Quý khách kiểm tra kĩ hình thức  máy và chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã kí nhận Phiếu bàn giao hình thức máy.

7. Quý khách kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản iCloud, cửa hàng không chịu  trách nhiệm về iCloud sau khi quý khách đã sử dụng máy. Đặc biệt đối với Apple watch, quý khách chỉ nhận đồng hồ khi đã kết nối thử với điện thoại hoặc kiểm tra với nhân viên chắc chắn không có iCloud. Sau khi rời shop, cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu đồng hồ có iCloud.

8. Với sản phẩm khách hàng mua ban đầu có dung lượng pin (85% – 100%), được bảo hành thay pin mới trong  6 tháng tính từ lần mua ban đầu khi dung lượng pin còn dưới 80%.

9. Sản phẩm được nhập lại với bất kì lí do gì sẽ tuân theo chính sách nhập lại của Techhouse Store và thoả thuận phù hợp với nguyện vọng của khách hàng.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH ĐIỆN THOẠI, IPAD, MACBOOK, ĐỒNG HỒ THÔNG MINH, HÌNH THỨC 95,98%

CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHI TIẾT

1. Techhouse Store nhận bảo hành, đổi và nhập lại sản phẩm từ 9:00 – 21:00 hằng ngày (bắt buộc máy phải còn tem bảo hành bên trong)

2. Sản phẩm được đổi hoặc bảo hành khi đáp ứng đủ điều kiện Bảo hành số 3-4-5-6-7-8 dưới đây. Các sản phẩm đã qua sử dụng hàng 95,98% đều được bảo hành phần cứng 3 tháng (tính từ ngày mua đầu tiên) bao gồm: Nguồn, Màn hình,  Face ID, Touch ID, Mainboard và toàn bộ linh kiện: Camera, loa, mic, rung, cáp sạc. Không có bảo hành 1 đổi

    • Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ, loạn hoặc mất cảm ứng (không đổi & bảo hành trong trường hợp  màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen).
    • Với sản phẩm iPhone 13 Pro13 Pro Max Techhouse Store bảo hành lỗi xanh màn, trắng màn trong 3 tháng miễn phí. Với sản phẩm iPhone 14 Pro/ 14 Pro Max/ 15 Pro/ 15 Pro Max không được hỗ trợ bảo hành xanh trắng màn hình
    • Camera được bảo hành trong trường hợp bị mất nét, rung cam, đốm cam, chết đen (không bảo hành trong trường hợp bị mực cam, sọc cam do tiếp xúc với laser, nguồn sáng mạnh).

3. Cửa hàng có quyền từ chối đổi & bảo hành với các trường hợp máy mất tem bảo hành với bất kì lí do gì. Sản phẩm sẽ được hỗ trợ giá sửa chữa trong trường hợp này.

4. Từ chối bảo hành với trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc quỳ tím bị đổi màu với bất kì lí do gì – kể cả  đối với các sản phẩm có tính năng chống nước.

5. Cửa hàng không chịu trách nhiệm, không đổi & bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu va chạm vật lí phát sinh thêm ngoài hình thức ban đầu:  Rơi vỡ, xước, cấn, móp, cong vênh phát sinh với các sản phẩm đã ra khỏi Shop. Quý khách kiểm tra kĩ hình thức máy và chỉ nhận Phiếu bảo hành khi 2 bên đã thống nhất với nhau bằng hình ảnh gửi qua Facebook/Zalo/Tiktok

6. Quý khách kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản iCloud, cửa hàng không chịu trách nhiệm về tài khoản iCloud  sau khi quý khách đã sử dụng máy.

7. Với sản phẩm khách hàng mua ban đầu có dung lượng pin cao (85% – 100%), được bảo hành thay pin mới trong 3 tháng tính từ lần mua ban đầu khi dung lượng pin còn dưới 80%. Sản phẩm khách hàng mua ban đầu có dung  lượng pin thấp (dưới 85%) sẽ không được bảo hành pin

8. Sản phẩm được nhập lại với bất kì lí do gì sẽ tuân theo chính sách nhập lại của Techhouse Store và thoả thuận phù hợp  với nguyện vọng của khách hàng.

Chat trên Messenger
Xem trên Tiktok
tiktok
Gọi trực tiếp
Chat trên Zalo