Chính sách bảo hành - Techhouse Store

Chính sách bảo hành

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng được thực thi chính xác, từ ngày 02/01/2023, Techhouse Store đưa ra chế độ bảo hành các sản phẩm điện thoại,máy tính bảng…dưới đây.  Sau khi đồng ý mua hàng và cũng như được nghe nhân viên tư vấn cụ thể tại cửa hàng thì quý khách hàng sẽ ký xác nhận trên phiếu bảo hành.  Chi tiết chính sách bảo hành tại Techhouse Store cụ thể như sau:

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

– Chỉ nhận bảo hành và đổi trả sản phẩm sau 11h ngày (Bắt buộc mang theo Phiếu bảo hành, Phụ kiện và máy phải còn tem bảo hành)

– Trung tâm bảo hành: 61 – 63 Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

– Techhouse Store có quyền từ chối bảo hành với các trường hợp máy mất tem bảo hành, mất phiếu bảo hành với bất kỳ lý do gì.

– Không bảo hành với các trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc quỳ tím đổi màu với bất kỳ lý do gì – Kể cả đối với các sản phẩm có tính năng kháng nước.

– Không bảo hành với các trường hợp máy đã đưa đến 1 bên khác để sửa chữa ngoài Techhouse Store.

– Không bảo hành cảm biến vân tay trong trường hợp mất phím Home cơ

– Không đổi và  không bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu va chạm vật lý  như rơi vỡ, tróc sơn, xước, cấn,móp, cong vênh, bụi vào.

– Khách hàng tự bảo quản và sao lưu dữ liệu của mình trước khi mang đến bảo hành (Techhouse Store không chịu trách nhiệm về vấn đề dữ liệu, riêng tư của khách hàng).

– Khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình test chọn máy. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi máy bị xước, cong vênh, móp hay nứt vỡ đối với sản phẩm khi đã ra khỏi cửa hàng.

– Qúy khách chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã kiểm tra hình thức sản phẩm và kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản iCloud. Techhouse Store sẽ không chịu trách nhiệm về tài khoản iCloud, tài khoản Google khi quý khách ra khỏi cửa hàng.

– Máy 100% bảo hành phụ kiện củ sạc, dây sạc, tai nghe 1 đổi 1 trong 1 năm đối với tất cả các lỗi của nhà sản xuất.

– Máy cũ qua sử dụng được tặng phụ kiện và bảo hành đối với củ sạc, dây sạc bảo hành 3 tháng 1 đổi 1. Pin bảo hành 6 tháng được thay pin miễn phí khi dung lượng pin dưới 80%.

– Thời gian bảo hành: nhanh nhất là trong thời điểm bảo hành chờ lấy luôn và chậm nhất là 2-3 tuần tùy tình trạng cụ thể.

B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI TỪNG SẢN PHẨM CỤ THỂ

1. ĐỐI VƠI IPHONE, IPAD, APPLE WATCH

– Đối với tất cả các sản phẩm hàng phân phối chính hãng Công ty nếu bị lỗi quý khách vui long mang trực tiếp đến Trung tâm bảo hành chính hãng trên toàn quốc để được bảo hành  (theo chính sách của hãng tại thời điểm đi bảo hành).

– Đối với sản phẩm do TECHHOUSE STORE tự nhập và phân phối:

+ Nếu máy cũ qua sử dụng: Máy bảo hành 12 tháng, đổi mới 45 ngày đầu. Pin bảo hành 6 tháng nếu chai xuống dưới 80% được thay miễn phí

+ Nếu máy mới chưa Active:  Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại Techhhouse Store

– Đối với Máy Mới Chưa Active, Sản Phẩm sẽ được bảo hành 12 tháng tại Techhouse Store. Sản Phẩm sẽ được đổi Máy mới trong 30 ngày đầu tiên nếu phát sinh lỗi Phần cứng. Sau thời gian 30 ngày, SP phát sinh lỗi sẽ được bảo hành Sửa chữa, Nếu không sửa được sẽ được đổi máy Qua sử dụng tương đương.

+ Tất cả các sản phẩm iPhone, iPad, Apple Watch được bảo hành cả phần cứng và phần mềm trong 12 tháng.

+ Riêng màn hình chỉ bảo hành khi mua thêm gói bảo hành vàng của Techhouse trong các trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng. Không đổi và Bảo hành trong các trường hợp màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, phản quang, đốm sáng, chết đen không hiển thị màn hình.

+ Không bảo hành cảm biến vân tay khi mất chức năng phím Home cơ

+ Apple Watch qua sử dụng được bảo hành 12 tháng, không bảo hành các loại dây đeo Apple Watch.

– Quý  khách chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã kiểm tra đầy đủ hình thức, mã máy và kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản icloud, Google khi đã ra khỏi cửa hàng.

– Một số máy mới 100% do Techhouse tự nhập về bán máy mua Apple Care (mua Thêm thời gian bảo hành của nhà sản xuất) thì máy mới chưa Active nhưng khi Active lên có thể thời gian bảo hành sẽ trên 365 ngày, với trường hợp này không bảo hành về vấn đề ngày kích hoạt.

– Thời gian bảo hành tất cả các sản phẩm iPhone, iPad, Airpods, Apple Watch nhanh nhất trong ngày và chậm khoảng 3 tuần sẽ bàn giao cho khách hàng.

2. AIRPODS

– Đối với tất cả các sản phẩm hàng phân phối chính hãng Công ty nếu bị lỗi quý khách vui long mang trực tiếp đến Trung tâm bảo hành chính hãng trên toàn quốc để được bảo hành  (theo chính sách của hãng tại thời điểm đi bảo hành).

– Đối với sản phẩm do TECHHOUSE STORE tự nhập và phân phối:

+ Nếu Tai Nghe cũ qua sử dụng: Tai nghe bảo hành 1 đổi 1 sang sản phẩm tương tự 30 ngày đầu ( nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất)

+ Nếu Tai Nghe mới chưa Active:  Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành đổi mới sản phẩm 30 ngày đầu (nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất)

+ Không bảo hành Airpods đối với tai nghe dấu hiệu va chạm vật lý  như rơi vỡ, tróc sơn, cấn,móp.

+ Không bảo hành với các trường hợp máy bị dính, ngấm nước với bất kỳ lý do gì.

+ Khách hàng kiếm tra máy kỹ càng, cẩn thận trong quá trình test. Techhouse không bảo hành các vấn đề máy bị xước hay cong, vênh với sản phẩm đã ra khỏi cửa hàng.

Thời gian bảo hành nhanh nhất trong ngày, chậm nhất 3 tuần.

3. ĐỐI VỚI MÁY 97,98% CỦA IPHONE – IPAD – APPLE WATCH

– Đối với sản phẩm hình thức 97,98% có xước do TECHHOUSE STORE tự nhập và phân phối:

+ Máy bảo hành 6 tháng, đổi sang sản phẩm tương tự 15 ngày đầu.

+ Không bảo hành cảm biến vân tay khi mất chức năng phím Home cơ, màn hình, Face ID, Nguồn, Lỗi Main.

+ Apple Watch được bảo hành 6 tháng, không bảo hành các loại dây đeo Apple Watch.

– Quý  khách chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã kiểm tra đầy đủ hình thức, mã máy và kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản icloud, Google khi đã ra khỏi cửa hàng.

– Thời gian bảo hành tất cả các sản phẩm iPhone, iPad, Airpods, Apple Watch nhanh nhất trong ngày và chậm khoảng 3 tuần sẽ bàn giao cho khách hàng.

 

Chat trên Messenger
Gọi trực tiếp
Chat trên Zalo