Chính sách bảo hành - Techhouse Store

Chính sách bảo hành

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng được thực thi chính xác, từ ngày 01/03/2024, Techhouse Store đưa ra chế độ bảo hành các sản phẩm điện thoại,máy tính bảng…dưới đây.  Sau khi đồng ý mua hàng và cũng như được nghe nhân viên tư vấn cụ thể tại cửa hàng thì quý khách hàng sẽ ký xác nhận trên phiếu bảo hành.  Chi tiết chính sách bảo hành tại Techhouse Store cụ thể như sau:

Chính sách bảo hành

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

– Chỉ nhận bảo hành và đổi trả sản phẩm sau 10h hàng ngày (Bắt buộc Phụ kiện và Máy phải còn tem bảo hành)

– Trung tâm bảo hành: 63 Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Techhouse Store có quyền từ chối bảo hành với các trường hợp: máy mất tem bảo hành với bất kỳ lý do gì.

– Không bảo hành với các trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc quỳ tím đổi màu với bất kỳ lý do gì – Kể cả đối với các sản phẩm có tính năng kháng nước.

– Không bảo hành với các trường hợp máy đã đưa đến 1 bên khác để sửa chữa ngoài Techhouse Store.

– Không đổi và không bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu va chạm vật lý như rơi vỡ, tróc sơn, xước, cấn, móp, cong vênh.

– Khách hàng tự bảo quản và sao lưu dữ liệu của mình trước khi mang đến bảo hành (Techhouse Store không chịu trách nhiệm về vấn đề dữ liệu, riêng tư của khách hàng).

– Khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình test chọn máy. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi máy bị xước, cong vênh, móp hay nứt vỡ đối với sản phẩm khi đã ra khỏi cửa hàng.

– Qúy khách chỉ nhận phiếu bảo hành khi đã kiểm tra hình thức sản phẩm và kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản iCloud. Techhouse Store sẽ không chịu trách nhiệm về tài khoản iCloud, tài khoản Google khi quý khách ra khỏi cửa hàng.

– Máy mới 100% bảo hành phụ kiện củ sạc, dây sạc 1 đổi 1 trong 1 năm đối với tất cả các lỗi của nhà sản xuất.

– Máy mới 100% không bảo hành lỗi hình thức với những trường hợp không bóc Seal tại quán

– Máy cũ qua sử dụng được tặng phụ kiện và bảo hành đối với củ sạc, dây sạc bảo hành 3 tháng 1 đổi 1. Pin bảo hành 6 tháng được thay pin miễn phí khi dung lượng pin dưới 80%.

– Thời gian bảo hành: nhanh nhất là trong thời điểm bảo hành chờ lấy luôn và chậm nhất là 2-3 tuần tùy tình trạng cụ thể.

Chính sách bảo hành

B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI TỪNG SẢN PHẨM CỤ THỂ

1. ĐỐI VƠI IPHONE, IPAD, APPLE WATCH, MACBOOK

– Đối với tất cả các sản phẩm hàng phân phối chính hãng Công ty nếu bị lỗi quý khách có thể mang trực tiếp đến Trung tâm bảo hành chính hãng trên toàn quốc để được bảo hành (theo chính sách của hãng tại thời điểm đi bảo hành) hoặc có thể mang tới shop để có thể hỗ trợ.

– Đối với sản phẩm do TECHHOUSE STORE tự nhập và phân phối:

+ Nếu máy cũ qua sử dụng: Bảo hành 12 tháng, đổi mới 30 ngày đầu. Pin bảo hành 6 tháng nếu chai xuống dưới 80% được thay miễn phí

+ Nếu máy mới chưa kích hoạt:  Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại Techhhouse Store

– Đối với Máy Mới Chưa Active: Sản Phẩm sẽ được bảo hành 12 tháng tại Techhouse Store. Sản Phẩm sẽ được bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu phát sinh lỗi của nhà sản xuất và bảo hành theo chính sách của Apple. Sau thời gian 30 ngày, Sản phẩm phát sinh lỗi sẽ được bảo hành Sửa chữa miễn phí. Nếu không sửa được sẽ được Đổi Qua Máy Đã Sử Dụng Tương Đương.

+ Tất cả các sản phẩm iPhone, iPad, Apple Watch, Macbook được bảo hành cả phần cứng và phần mềm trong 12 tháng.

+ Không đổi và Bảo hành màn hình trong các trường hợp sọc màn, chảy mực, phản quang, đốm sáng, chết đen không hiển thị màn hình.

+ Riêng đối với lỗi xanh và trắng màn trên iPhone 13 Pro Max và 14 Pro Max sẽ được sửa chữa miến phí trong vòng 12 tháng. Nếu muốn đổi sang màn hoặc máy khác thì phải mua thêm gói bảo hành vàng

+ Apple Watch qua sử dụng được bảo hành 12 tháng và miễn phí lỗi 1 đổi 1 30 ngày, không bảo hành các loại dây đeo Apple Watch.

– Quý  khách chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã kiểm tra đầy đủ hình thức, mã máy và kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản icloud, Google khi đã ra khỏi cửa hàng.

– Một số máy mới 100% do Techhouse tự nhập về bán máy mua Apple Care (mua Thêm thời gian bảo hành của nhà sản xuất) thì máy mới chưa Active nhưng khi Active lên có thể thời gian bảo hành sẽ trên 365 ngày, với trường hợp này không bảo hành về vấn đề ngày kích hoạt.

– Thời gian bảo hành tất cả các sản phẩm iPhone, iPad, Airpods, Apple Watch, Macbook nhanh nhất trong ngày và chậm khoảng 3 tuần sẽ bàn giao cho khách hàng.

2. AIRPODS

– Đối với tất cả các sản phẩm hàng phân phối chính hãng Công ty nếu bị lỗi quý khách vui long mang trực tiếp đến Trung tâm bảo hành chính hãng trên toàn quốc để được bảo hành (theo chính sách của hãng tại thời điểm đi bảo hành) hoặc có thể mang tới shop để có thể hỗ trợ.

– Đối với sản phẩm do TECHHOUSE STORE tự nhập và phân phối:

+ Nếu Tai Nghe cũ qua sử dụng: Tai nghe bảo hành 1 đổi 1 sang sản phẩm tương tự 30 ngày đầu ( nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất)

+ Nếu Tai Nghe mới chưa Active: Tai nghe bảo hành 1 đổi 1 sang sản phẩm tương tự 30 ngày đầu ( nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất)

+ Không bảo hành Airpods đối với tai nghe dấu hiệu va chạm vật lý như rơi vỡ, tróc sơn, cấn,móp.

+ Không bảo hành với các trường hợp tai nghe bị ngấm nước với bất kỳ lý do gì.

+ Khách hàng kiếm tra tai nghe kỹ càng, cẩn thận trong quá trình test. Techhouse không bảo hành các vấn đề tai nghe liên quan hình thức của sản phẩm đã ra khỏi cửa hàng.

Thời gian bảo hành nhanh nhất trong ngày, chậm nhất 3 tuần.

3. ĐỐI VỚI MÁY 97,98% CỦA IPHONE – IPAD – APPLE WATCH

– Đối với sản phẩm hình thức 97,98% có xước do TECHHOUSE STORE tự nhập và phân phối:

+ Máy bảo hành 3 tháng, chỉ bảo hành sửa chữa không có 1 đổi 1

+ Apple Watch không bảo hành các loại dây đeo Apple Watch.

– Quý  khách chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã kiểm tra đầy đủ hình thức, mã máy, đồng ý về mức giá và kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản icloud, Google khi đã ra khỏi cửa hàng.

Techhouse Store có quyền từ chối bảo hành với các trường hợp: máy mất tem bảo hành với bất kỳ lý do gì.

– Không bảo hành với các trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc quỳ tím đổi màu với bất kỳ lý do gì – Kể cả đối với các sản phẩm có tính năng kháng nước.

– Không bảo hành với các trường hợp máy đã đưa đến 1 bên khác để sửa chữa ngoài Techhouse Store.

– Không bảo hành với tất cả những lỗi gì liên quan tới màn hình: Mực màn, kẻ sọc, không hiển thị, phản quang, đốm sáng..v…v

– Thời gian bảo hành tất cả các sản phẩm iPhone, iPad, Airpods, Apple Watch nhanh nhất trong ngày và chậm khoảng 3 tuần sẽ bàn giao cho khách hàng.